Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Cửa Hàng Tại Vĩnh Hưng, LONG AN

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là yếu tố mạnh mẽ để truyền vào cảm hứng, tạo nên khác biệt đến không gian nhỏ của bạn. Tổng hợp vài sự trải nghiệm áp dụng tông màu cho căn phòng của quí khách.
Xu hướng sử dụng các màu sắc nội thất được nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc tươi trẻ và sử dụng một màu xuyên suốt


Theo thị giác, số gam màu nhã như màu vàng, xanh lá khiến cho không gian của quí vị.nhìn rộng hơn hiện tại. Quí vị có thể màu xanh vàng chanh cho phòng ăn lý do đem lại cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Tông loại này giúp tinh thần vượt đi đi sự lo lắng lúc làm việc. phạm vi phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng lớn đến tâm trạng một số người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng thường áp dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Tông màu dễ thương này nhất định sẽ đem về cảm giác hưng phấn, chớ nên dùng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng nhất định đem lại cảm giác thiếu năng lượng.
Màu trắng thường thường tặng cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên toilet thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho em bé hen suyễn, giảm ảnh hưởng phổi và tăng nhanh sinh khí. Trang trí màu này nhẹ trong phòng chắc tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, đặc biệt là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét