Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Showroom Tại Cần Đước, LONG AN

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là công cụ nguồn sinh khí để truyền vào cảm giác, tạo sự khác biệt vào căn nhà của bạn. Tổng hợp vài gợi ý dùng màu sắc cho không gian nhỏ của gia chủ.
Gam màu áp dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người quan tâm ưa chuộng hiện nay:



1. Màu sắc tươi sáng và áp dụng một màu quá trình phối màu


Với thị giác, những tông màu sắc nhã như màu vàng, xanh green làm phạm vi của quí vị.nhìn rộng hơn thực tế. Bạn áp dụng màu xanh lá cây cho phòng khách bởi vì đem đến cảm giác thỏa mái và khuyến khích giao tiếp.


2. Tông màu sặc sỡ


Tông đây làm cho sức khỏe lấn lướt đi sự căng thẳng sau khi làm việc. Sự pha màu này hay thường được sử dụng cho các Quí vị thích tìm kiếm trạng thái mạnh mẽ nhằm dung nạp năng lượng và cảm nhận được nghỉ ngơi sau giờ làm việc.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là 3 gam màu làm Bạn luôn thấy nhận cảm giác được đón nhận sự ấm áp lúc đi căn nhà, quan tâm là về mùa đông. Bởi vì, cần dùng  tông này cho nhà ở mùa đông lạnh rõ rệt. Gia chủ cũng có thể vận dụng màu này nhằm cộng thêm đối với một số khu vực mất ánh sáng chiếu xuống giúp tạo thêm sinh khí.
Tông màu nóng chắc chắn thích hợp cho những người hoạt động làm việc thường xuyên vào buổi tối



4. Màu lạnh


Tông màu này mang lại cảm giác nhè nhẹ thích hợp những càn nhà khu vực miền Nam đặc điểm thời tiết mùa nóng kéo dài. Quí khách cần sử dụng màu này để giảm xuống sự oi bức cho các căn phòng bị mặt trời chói vào ban ngày.
Đặc biệt nhất là quét tường hay vật dụng nội thất tông màu này thích ứng với người hay làm việc ngoài trời vào ban ngày.


5. Màu nhã nhặn


Màu sắc màu này đem lại cảm giác dịu nhẹ thích hợp cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Tông màu nhẹ nhàng như màu xanh có thể tạo nên cảm giác thư giãn.... Xả hơi cơ thể trong bầu màu sắc tao nhã giúp làm dịu tinh thần, nhận lại nguồn năng lượng tinh thần tươi vui hơn. Số người lớn tuổi hay làm việc cần suy tính nhiều phải chọn đối với màu nội thất này mục đích tạo cân bằng cuộc sống.


Những điều nên và kiêng làm khi sử dụng màu sắc:
Màu đỏ kích thích tăng mức năng lượng áp dụng một căn phòng, tuy vậy chúng hay trở nên một số người khó chịu. Vì thế, đây chưa phải là một lựa chọn tốt cho chỗ sinh hoạt của trẻ. Phòng tránh sử dụng tông đỏ với những Quí khách có bệnh huyết áp cao, vì nó sẽ đưa cảm giác khó chịu cho người ốm.
Màu nâu tạo nên cảm giác tự nhiên, nếu gia chủ ưa vật dụng loại gỗ hoặc da, nên dùng màu nâu này pha màu đi cùng bất cứ Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem lại ảnh hưởng rất xấu tới tâm hồn những người bị tự kỷ.
Màu hồng luôn vận dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Loại màu sắc nhã nhẹn này chắc chắn sẽ đem về tinh thần hưng phấn, nhưng sử dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng có thể đem lại cảm giác thiếu sinh khí.
Màu trắng hay thường tặng cho phần lớn người thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ em hen suyễn, hạn chế liên quan phổi và tăng sinh khí. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng đảm bảo tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, đặc biệt là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét