Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Showroom Tại Quận Phú Nhuận, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là công cụ nguồn sinh khí để truyền tải tạo cảm xúc, khởi tạo sự khác biệt vào ngôi nhà của gia chủ. Tổng hợp một gợi ý dùng tông màu cho căn nhà của gia chủ.
Tông Màu sắc sử dụng các màu sắc nội thất được nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Màu sắc tươi trẻ và sử dụng một tông quá trình phối màu


Với góc nhìn, số tông màu sắc tươi như màu vàng, xanh lá làm cho không gian của gia chủ.có vẻ lớn hơn thực tế. Quí vị sử dụng màu xanh nhạt cho phòng ăn bởi nó đem về cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Gam sặc sỡ


Gam này giúp cơ thể lấn át đi những mệt nhọc lúc làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng rất xấu tới tâm trạng một số người bị tự kỷ.
Màu hồng thường vận dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho baby. Loại màu dễ thương này nhất định sẽ mang lại cảm giác hưng phấn, không nên vận dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng có thể đem lại cảm giác thiếu năng lượng.
Màu trắng thường thường tặng cho những người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho trẻ con hen suyễn, cải thiện ảnh hưởng phổi và cũng cố năng lượng. Thiết kế màu này nhẹ trong phòng có thể rất hữu ích cho việc lấy lại sức khỏe của bệnh nhân, lưu ý là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét