Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Showroom Tại Hóc Môn, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là một lực nguồn sinh khí để chuyển tinh thần, tạo sự khác biệt cho căn nhà của quí vị. Mách nhỏ một gợi ý áp dụng màu sắc cho ngôi nhà của quí vị.
Xu hướng dùng các màu sắc nội thất được phần lớn người quan tâm ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu tươi trẻ và áp dụng một màu cho nội thất


Với thị giác, số gam màu nhã như màu vàng, xanh lá khiến không gian của quí khách.có vẻ lớn hơn thực tế. Bạn có thể màu xanh lá cây cho phòng khách bởi nó đem lại cảm giác rộng mở và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Tông này có thể sức khỏe vượt đi đi sự căng thẳng lúc làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu có thể ảnh hưởng rất xấu tới tâm lý những người bị tự kỷ.
Màu hồng hay áp dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Loại màu sắc tươi trẻ này chắc chắn sẽ đem lại trạng thái hưng phấn, không nên áp dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng có thể gây ra cảm giác mất năng lượng.
Màu trắng thường thường dành cho một số người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ con hen suyễn, hạn chế ảnh hưởng phổi và tăng năng lượng. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng đảm bảo tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe của người bệnh, đặc biệt là phục hồi nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét