Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 3 , TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, Q.2, Q.3, quận 4, quận 5, quận 6, Q.7, Q.8, quận 9, Q.10, Q 11, Q 12, TÂN BÌNH, Tân Phú, BÌNH TÂN, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để thiết kế nội thất chung cư diện tích khiêm tốn là một vấn đề không dễ dàng, đây là một công việc khó cho các bạn đang cư ngụ trong một căn hộ chung cư có phạm vi hơi chật hẹp. Sắp xếp bố cục phiá bên trong căn nhà chung cư đem lại một cái nhìn nghệ thuật mới, hòa cùng nhiều tông màu khác nhau để tạo phong cách cá biệt cho diện tích không gian sống.


Không gian phòng khách, bạn cần phải vận dụng chủ yếu là gam màu trắng, một số kiến trúc sư đã khéo léo áp dụng màu trắng nhằm cải thiện diện tích diện tích  phòng khách. Và việc Quí khách phải làm gì với diện tích không gian này, vì có thể diện tích không gian chật chội cho nên chủ nhà đưa ra cách khác, và phạm vi rộng thì càng có nhiều cách cải thiện phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được thiết kế với chiếc bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kính và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra căn phòng ăn thanh lịch và cuốn hút, kế bên là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải bài trí quá nhiều đồ đạc, ta chỉ cần xác định điểm nhấn làm nổi bật căn phòng và tập trung vào điểm chính đó như bộ sofa, một hốc tường với gam màu phong cách, thảm trải sàn.


Vận dụng màu sắc nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để tạo cho chủ nhân căn phòng một số giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng đủ sức tinh tế mục đích hấp dẫn quí vị. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với những tông màu ấm áp như xanh, xám sẽ đem đến cho bạn một phạm vi thả lỏng đầy cá tính. 



Lắp đặt bố cục nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc trong này cũng được thiết kế gọn nhẹ, tông màu phòng ngủ là sự phối hợp của hai tông màu chính đó là màu trắng và màu xám, tạo ra sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp quí khách dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do phạm vi căn hộ chung cư nhỏ hẹp nên phải lắp đặt thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Và, đặt một chiếc bàn phục vụ làm việc và một giá sách treo tường. Sự dân dã trang trí khoa học đẹp xem là hiệu nghiệm đem tới sự thành công trong Sắp xếp bố cục phiá bên trong phòng ngủ diện tích hẹp.



Phòng ngủ Trang trí lắp đặt bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải trang trí một cách hợp lý.


BỀ DÀY HƠN 10 NĂM CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN THẤY SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tình, báo giá chi tiết, không quản khối lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố HCM,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Phú yên,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét