Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOWROOM TRANG SỨC ĐÁ QUÝ Tại Châu Thành, TÂY NINH

Cty thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Q 1, Q.2, quận 3, Q.4, quận 5, quận 6, Q.7, Q.8, quận 9, Q.10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Trang trí nội thất Shop đồ trang sức phải tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Thiết kế nội thất showroom, tiệm vàng bạc theo phong cách hiện thời  là cách lắp đặt, cách phân chia không gian với các kệ, tủ bài trí bằng gỗ và kính mộc mạc, được chia thành từng ngăn nhỏ, làm tô thêm lên vẻ đẹp của những hoa tai,…, phản ánh sự sang trọng, vẻ đẹp của đồ trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc dùng tông màu hợp lý với tính chất, đặc điểm của tên tuổi và sản phẩm trong Shop là rất quan trọng. Cách lựa chọn kết hợp sắc màu quá đơn điệu trong nội thất. có thể làm cho nữ trang mất đi vẻ giá trị trong mắt người mua. Đồng thời, việc thiết kê hệ thống ánh sáng, lắp đặt bài trí sản phẩm đều là các yếu tố cần phải đặc biệt chú ý khi Thiết kế nội thất Shop thời trang. Nhà thiết kế phải bố trí sao cho trang sức cuốn hút, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi khách hàng cần.

Tuy có khác với các cửa tiệm khác có thể thiết kế theo nhiều phong cách, xu thế để tạo điểm nhấn riêng, thì nội thất cửa hàng trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ bài trí áo váy cưới luôn hướng đến một ý tưởng chung là một không gian bên trong tiệm vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các màu sắc nên lựa chọn là những màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt những màu trắng, xám và nude không những tạo ra vẻ trẻ trung, thanh lịch mà còn mang đến nét quý phái, trang nhã cho không gian nội thất.


Đồ trang sức là những sản phẩm vật tinh tế, vì thế các kệ bài trí trang sức nên cần được lắp đặt tính toán kỹ. Chất liệu để thi công kệ tủ cần chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại vật liệu gỗ cũng rất đa dạng. Gỗ từ thiên nhiên thì tốt nhất và tính mĩ thuật vượt trội hơn nhưng giá thành khá cao. Có thể sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cho bề mặt gỗ không khác gỗ nguyên chất, vẫn mang các điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Các loại gỗ kể trên đều cho bề mặt với hình vân gỗ, đem đến một không gian sang trọng, trang nhã.


Nếu muốn đi tới một không gian tươi trẻ hơn, có thể lựa chọn nguyên vật liệu gỗ MDF với sắc màu đa dạng hơn. Bạn có thể thuê chủ tiệm bán kệ trang trí tư vấn kỹ hơn để có chọn mua tốt nhất và có đươc giá bán kệ trang trí chi tiết nhất.

Trong tiệm, gia chủ nên đặt một số chậu cây kiểng để đưa cây cỏ, thiên nhiên vào bên trong làm cho không gian xanh, tươi vui hơn. Nếu bạn dùng các chậu cây nhỏ thì cần đặt chúng trên các kệ bài trí cây cảnh, bonsai.
Với mô tả ngắn gọn nội thất cửa hàng được bài trí với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống ánh sáng hiện đại. Tạo cho không gian nội thất này trở lên huyền ảo, thú vị khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với bề dày kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm trải nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, tâm huyết với nghề, chúng tôi Aeros hy vọng sẽ mang lại cho chủ tiệm các ý tưởng thiết kế Shop, showroom ấn tượng  và tốn phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, TP Biên Hòa, Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,Lâm Đồng, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét